Khóa học kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng online

0
20

Trong kinh doanh, khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng là điều không thể thiếu. Nâng cao kiến thức của mình với khóa học kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng online.

Kỹ năng giao tiếp là gì? Chăm sóc khách hàng là gì?

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm về cách ứng xử , đối đáp hàng ngày. Kỹ năng giao tiếp sẽ được đúc rút qua kinh nghiệm thực tế hằng ngày giúp mọi người giao tiếp hiệu quả thuyết phục hơn khi áp dụng thuần thục kỹ năng giao tiếp.

Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàngKỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là sự tiếp đón nhiệt tình của nhân viên với khách hàng. Chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để phục vụ khách hàng.

Khóa học kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng online

Khóa học Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng trên hệ thống smartrain.vn sẽ giúp cho bạn hiểu rõ về nghề mà bạn đang theo đuổi, mang lại cho bạn những bí quyết về nghề, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng và giúp bạn tạo thương hiệu của chính mình thông qua ứng xử và chăm sóc khách hàng.

Khóa học kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng online
Khóa học kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng online

Nội dung khóa học bao gồm 4 module:

Module 1: Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Module 2: Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Module 3: Kỹ năng xử lý thông tin qua điện thoại

Module 4: Kỹ năng xử lý phàn nàn và tạo mối quan hệ

Chi tiết các phần trong mỗi module sẽ có chi tiết Tại đây

Khóa học này được thiết kế một cách logic trải qua các module, sau khi kết thúc khóa học sẽ giúp…

  • Nâng cao nhận thức về Dịch vụ khách hàng  – Củng cố nguyên tắc “khách hàng làm trung tâm”;
  • Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp chuyên nghiệp qua điện thoại;
  • Hiểu và ứng dụng các chiến thuật giao tiếp hiệu quả qua điện thoại;
  • Xây dựng và sử dụng các kỹ thuật gọi điện cùng với các nguyên lý cơ bản về chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
  • Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng;
  • Giúp xây dựng hình ảnh của Công ty qua dịch vụ giao tiếp chuyên nghiệp qua điện thoại;
  • Giải quyết các case study trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp thường mắc phải.
Giảng viên đầu ngành
Giảng viên đầu ngành

Giảng viên tham gia đào tạo chính là ThS. Trần Thị Minh Hải là chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế tại Doanh nghiệp. Hiện tại Cô đang phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình I Love My Voice trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012 đến nay). Ngoài ra, cô còn tham gia giảng dạy cho các Công ty Đào tạo như AFC Việt Nam, Unicom, FSB … Đào tạo cho nhân viên trường Đoàn Thị Điểm, BIDV, TienphongBank, Anbinh Bank, Maritime Bank,…

Đăng ký khóa học vui lòng liên hệ ngay:

Hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh Smartrain

Phòng tuyển sinh và đào tạo doanh nghiệp

Tại Hà Nội: Tầng 01, Tòa nhà N06B1, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Tầng 4 Tòa nhà Đỗ Hải, số 193 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tại Tp. Hồ Chí Minh: Tầng 4, phòng 306, Tòa nhà 109, Đường Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ ngay: 0934.552.189

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here