Khóa Inhouse Kỹ năng giao tiếp khách hàng | Vietcombank Phúc Yên

0
174

Ngày 08-12-2018, Vietcombank chi nhánh Phúc Yên phối hợp với Viện Quản Trị Tài Chính AFC tổ chức khóa học Kỹ năng giao tiếp khách hàng dưới sự giảng dạy của giảng viên Nguyễn Bá Cự.

kỹ năng giao tiếp khách hàng
Chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng – Vietcombank Phúc Yên

Mục tiêu khóa học

Sau khi kết thúc khóa học Kỹ năng giao tiếp khách hàng, học viên có thể: Hiểu về giao tiếp và các thành phần trong giao tiếp; cùng sử dụng các kỹ năng trong giao tiếp như trình bày, lắng nghe, khen ngợi vào công việc cũng như cuộc sống.

Để đạt được kết quả cao nhất của ngày học, người học cần thực hiện những qui định như: Đến học đúng giờ, không sử dụng điện thoại, tham gia theo nhóm, hòa mình vào các hoạt động trong lớp, cam kết thực hiện,…

kỹ năng giao tiếp khách hàng
Anh (chị) học viên Vietcombank

Nội dung chương trình

Phần 1: Tổng quan về giao tiếp

Tìm hiểu định nghĩa giao tiếp là gì?

Tìm hiểu định nghĩa quá trình giao tiếp?

Các kênh giao tiếp trực tiếp và gián tiếp.

Ba yếu tố kỹ thuật cơ bản trong giao tiếp: Thị giác, thính giác và các hoạt động thể chất.

Sử dụng ngôn từ trong giao tiếp.

Sử dụng giọng nói trong giao tiếp.

Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp.

Phần 2: Kỹ năng hỗ trợ trong giao tiếp

Kỹ năng lắng nghe.

Kỹ năng đặt câu hỏi.

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc giao tiếp.

Phong cách xã hội trong giao tiếp

Một số nghi thức xã giao phổ biến trong giao tiếp.

kỹ năng giao tiếp khách hàng
Giảng viên Nguyễn Bá Cự

Phần 3: Kỹ năng giải quyết phàn nàn của khách hàng

Những lý do khiến khiến khách hàng khiếu nại.

Quy trình xử lý khiếu nại.

Thực hành các tình huống khiếu nại.

Nội dung ngày học nhằm cung cấp các kiến thức tư duy chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp cũng như những kỹ năng ứng dụng trong thực tế. Với phương pháp giảng dạy hiện đại của giảng viên Nguyễn Bá Cự chú trọng chia sẻ kinh nghiệm thực tễ, bài tập thực hàng,… đã mang đến không khí lớp học sôi động, vui tươi giúp người học tiếp thu bài giảng nhanh hơn.

Khi đến với buổi học kỹ năng giao tiếp khách hàng, anh (chị) học viên Vietcombank không chỉ nhận được kiến thức lý thuyết, kỹ năng thực hành từ giảng viên Nguyễn Bá Cự mà còn là các thông điệp ý nghĩa nhằm truyền thêm, khơi dậy sự đam mê và động lực giúp anh (chị) hoàn thành công việc với hiệu quả và kết quả cao nhất.

Viện Quản trị Tài chính AFC rất cảm ơn anh (chị) nhân viên Vietcombank đã dành thời gian học tập, hợp tác để ngày học được diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao. Chúc anh (chị) luôn thành công hơn nữa trong công việc của mình.

Một số bức ảnh khác trong ngày học:

kỹ năng giao tiếp khách hàng

kỹ năng giao tiếp khách hàng kỹ năng giao tiếp khách hàng

Phòng tuyển sinh và đào tạo doanh nghiệp:

Hotline: 0942.974.500

Email: info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà N06B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here